CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ORGANIC XTRA

Nhằm tri ân Quý khách hàng đã đồng hành Công ty trong suốt thời gian qua đồng thời hỗ trợ Quý bà con nông gia trong giai đoạn khó khăn này, Công ty TOBA triển khai chương trình khuyến mãi đối với sản phẩm Organic Xtra tại khu vực Miền Đông và Tây Nguyên đó là: Khi mua 5 bao Organic Xtra bao 25kg sẽ được tặng ngay 1 chai Reach 250ml.

Tuyệt vời quá phải không ạ? Còn chần chờ gì nữa mà không đến Đại lý gần nhất để nhận ngay ưu đãi ạ.

Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 01/06 đến hết ngày 31/10/2022.

***** PHÂN NỞ TẢO BIỂN - ORGANIC XTRA

Organic Xtra là sự pha trộn hoàn hảo của việc ủ tảo và các phụ phẩm động vật. Đặc biệt, tảo biển được khai thác từ các vùng biển của Úc (nơi tảo biển có hàm lượng dinh dưỡng cao) có chứa thành phần dinh dưỡng cao như các Axit Amin giúp kích thích tăng trưởng cây trồng; các sinh tố, khoáng tố cung cấp và bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cây trồng, tảo biển là nguồn tài nguyên tự nhiên, rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều như 1 loại phân bón hữu cơ trong chăm sóc cây cảnh, trồng trọt và kinh doanh nông sản.

Organic Xtra tự tin với thành phần hữu cơ lên đến 75% làm giàu dinh dưỡng cho đất, giúp vi sinh vật phát triển mạnh mẽ, tăng sức đề kháng cho cây, giúp cây lớn nhanh, khoẻ, tăng sản lượng.

Xem thêm sản phẩm tại: https://www.toba.vn/products/organic-xtra-phan-no-tao-bien

Mọi thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ trực tiếp tại Fanpage này hoặc liên hệ qua hotlie: 0358.171710 - 0904.171719